nam thần_1

Cuộc sống hàng ngày của 

nam thần và mèo

Tác giả: Thiên Bình Tọa

Edit:Bỉ Ngạn Hoa

Beta: Tiểu Bội

Truyện dịch phi thương mại và chưa được sự đồng ý của tác giả, yêu cầu không mang truyện ra khỏi nhà.

 

Chương 1

1. Nhật ký của nam thần

20 tháng 12 năm 2014, trời trong.

Hôm nay đến quỹ động vật An thị nhận nuôi một bé mèo đen ba tháng, trên đường lái xe về, mèo con đói bụng, mình vào cửa hàng tiện lợi mua mấy cái bánh bao. Lúc đang đút cho nó ăn, đột nhiên trong bụi cỏ ven đường ló ra thêm một nhóc mèo hoa nữa, làm mình giật cả mình. Nhóc mèo hoa này không lớn hơn bé mèo hoa nhiều lắm, ngồi trước xe chăm chăm nhìn mình. Mình thấy nó bẩn thỉu, có lẽ là mèo hoang, thế là đút luôn bánh bao cho nó ăn.

Lúc lái xe đi, nhóc mèo hoa còn đang vùi đầu ngấu nghiến ăn. Không ngờ lúc mình vừa rời đi, nó đã ném bánh bao phóng tới. Mình hết cách, đành phải giơ Tiểu Hắc trong rổ ra cho nhóc xem, ý là mình đã nuôi một bé rồi. Không biết là nhóc có hiểu gì không, chỉ ngồi tại chỗ nhìn mình. Lần này mình lái xe đi, nhóc không đuổi theo nữa.

Đến ngã tư, khi mình quay lại nhìn, nhóc mèo hoa vẫn còn ngồi nguyên đó, mình cũng thấy khó xử. Thực ra nhóc mèo hoa này cũng rất dễ thương, trên màu  lông vàng óng còn có mấy đốm lấm tấm như hoa mai đen, nhìn không giống với mấy chú mèo khác, mà giống mèo hoang trên núi hơn. Là mèo rừng hay là báo nhỉ? Nhưng mình đã có Tiểu Hắc rồi a.

.

Đến lúc về nhà, mình mới phát hiện để quên ví tiền ở cửa hàng tiện lợi, lại phải quay lại tìm, không ngờ nhóc mèo hoa kia vẫn còn ngồi ở đó.

Nó thấy mình lái xe quay về bèn xông đến. Mình vội vàng phanh xe lại, bánh trước còn chưa dừng lại thì nhóc đã nhảy vào trong rổ, cả người bản thỉu ngồi vào trong đặc biệt vui sướng nhìn mình, như là đang đợi mình đạp chân ga. Mình nghĩ là có thể nhóc hiểu lầm rồi, thực ra mình về đây là để lấy ví tiền đấy chứ, có phải đến đón nó đâu…

Tóm lại, chỉ vì một sự hiểu lầm với nhóc mèo này mà hiện tại, nhóc mèo hoa này và Tiểu Hắc đang ngủ trong phòng mình…

Cứ nuôi trước đã, sau này tặng nhóc cho bạn bè cũng được.

 

2.

Nam thần: Tao có nhóc mèo mấy tháng tuổi, mày có nuôi không?

Hot gay ren hoa: Tao thích mèo! Bộ dáng thế nào? Gửi tấm ảnh tao xem xem!

Nam thần: Có hơi khó, nó đó không chịu phối hợp, lần nào tao chụp ảnh nó cũng đến liếm tao.

Hot gay: Quấn người như vậy chắc dễ thương lắm he, vậy mày lén chụp mấy tấm, phải chụp hết từ ăn cơm đi ngủ đến đi tè đi ị nha!

Nam thần: Ok.

Ngày hôm sau nam thần gửi mấy tấm ảnh, lần lượt là: [dạng tay dạng chân ngủ trên giường] , [nhóc con hung thần ác sát ăn cơm] , [đi ị trên tủ TV] .

Hot gay:…

Nam thần: Thế nào? Thích không?

Hot gay os*: Cmn mày đùa ông à?

(*os: kêu gào)

 

3. Nhật ký của nam thần

23 tháng 12 năm 20XX, trời trong.

Không biết tại sao tống hoài vẫn không được.

__________

Editor: đáng lẽ còn có lời tác giả nữa cơ, nhưng mà chỉ là lời xin lỗi sẽ không tiếp tục truyện An tiên sinh nào đó mình không biết, tiếp tục viết bộ này nên mình không dịch nhé ^^

PS: sau này tác giả cũng có lời nói cuối mỗi chương, cái nào liên quan đến truyện thì mình dịch, không thì bỏ qua luôn nhé.

PS của PS: nguyên văn của cụm ‘hot gay ren hoa’ kia là ‘男神基友花边男’, theo ý kiến của beta thì là ‘Nam ren hoa bạn của nam thần’, theo mình hỏi đc trên face thì là ‘hot gay hút gái’, cho nên quyết định lấy luôn 2 cụm, thế là chúng ta có ‘hot gay ren hoa’ =))

hết chương 1

3 thoughts on “nam thần_1

Gửi phản hồi

